Search

พิษโควิดต่อเนื่อง'เอวีซี'สั่งยกเลิกศึกตบเอเชียทุกรายการในปีนี้ - เดลีนีวส์

sedangsulit.blogspot.com

เรืออากาศโท ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ รองประธาน และเลขาธิการสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย (AVC) เปิดเผยว่า ในปีนี้แฟนวอลเลย์บอลชาวไทยอาจไม่ได้ชมเหล่านักตบทีมชาติในศึกการแข่งขันระดับเอเชีย ทั้งวอลเลย์บอลในร่ม เอวีซี คัพ รวมทั้งวอลเลย์บอลชายหาด เพราะล่าสุด ล่าสุดเว็บไซต์สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย (AVC) asianvolleyball.net ได้เผยความคืบหน้าการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับเอเชียในปีนี้ ซึ่ง AVC ได้ยืนยันยกเลิกการแข่งขันรายการชิงชนะเลิศแห่งเอเชียทั้งหมด ในปี 2020 ทั้งทีมชาติ และสโมสร ส่วนรายการยุวชน-เยาวชน จะรอดูสถานการณ์ไปจนถึงช่วงปลายปี

สำหรับการจัดแข่งขันของ AVC ได้รับผลกระทบจากจากการระบาดของโควิด-19 ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทำให้ AVC ได้เลื่อนรายการแข่งขันทั้งหมดมาไว้ในช่วงครึ่งปีหลัง แต่เนื่องด้วย สถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ยังไม่ดีขึ้น อีกทั้งยังไม่ได้มีการเปิดน่านฟ้าการบินในหลายๆประเทศ ทำให้ AVC ตัดสินใจประกาศยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดของปี 2020 ไม่ว่าจะเป็น วอลเลย์บอลเอวีซี คัพ, วอลเลย์บอลสโมสรเอเชีย, วอลเลย์บอลเอวีซี ชาลเลนจ์ คัพ รวมทั้ง วอลเลย์บอลชายหาดเอวีซีทัวร์ และ วอลเลย์บอลชายหาด ยู 19 เอเชีย ครั้งที่ 3 ที่ภูเก็ตประเทศไทย ด้วย

อย่างไรก็ตามในการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชน-เยาวชน ชิงแชมป์เอเชีย AVC อาจจะรอการดูสถาการณ์ของการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 และพิจารณาจัดแข่งขันอีกครั้งในช่วงปลายปีในเดือน พ.ย.หรือ ธ.ค. เนื่องด้วยรายการดังกล่าว เป็นการคัดทีมไปแข่งขันในศึกชิงแชมป์โลก ปี 2021 แต่ถ้าหากในช่วงที่ถึงการแข่งขันสถาการณ์ของการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ยังไม่ดีขึ้น และยังมีการจำกัดการเดินทางระหว่างประเทศ ก็จะเลื่อนการแข่งขันเยาวชนทั้ง 4 รายการ คือ ยู 20 ชาย, ยู 18 ชาย, ยู 19 หญิง และ ยู 17 หญิง ไปจัดแข่งขันในช่วงต้นเดือน ม.ค.หรือ ก.พ. 2563 แทน.


 

Let's block ads! (Why?)



"ยกเลิก" - Google News
July 11, 2020 at 06:30PM
https://ift.tt/2Ds3pF7

พิษโควิดต่อเนื่อง'เอวีซี'สั่งยกเลิกศึกตบเอเชียทุกรายการในปีนี้ - เดลีนีวส์
"ยกเลิก" - Google News
https://ift.tt/3dEXCtn


Bagikan Berita Ini

0 Response to "พิษโควิดต่อเนื่อง'เอวีซี'สั่งยกเลิกศึกตบเอเชียทุกรายการในปีนี้ - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.