Search

ลูกค้าใจร้าย สั่งพิซซ่าแล้วยกเลิกซ้ำไปมา เหตุลุงแกร็บฟู้ดบกพร่องการพูด ทั้งที่จ่ายไปแล้ว - Kapook.com

sedangsulit.blogspot.com
          ลูกค้าใจร้าย สั่งพิซซ่าแล้วยกเลิกซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทำลุงแกร็บฟู้ดนั่งเศร้า ส่งของไม่ได้ ทั้งที่ควักเนื้อไปแล้ว ส่วนเหตุผลการยกเลิกคือ บกพร่องทางการพูด โชคดีทางร้านช่วยเคลม
แกร็บฟู้ด
          วันที่ 21 สิงหาคม 2563 เฟซบุ๊ก ศุภามาศ สุภากาศ ได้โพสต์เล่าเรื่องคุณลุงรายหนึ่งซึ่งเป็นพนักงานแกร็บฟู้ด แต่เจอลูกค้ายอดแย่ สั่งพิซซ่าร้านดังไปหลายเมนู แล้วก็กดยกเลิก พอยกเลิกเสร็จก็สั่งใหม่อีกรอบ วนไป ทั้งที่อาหารเสร็จแล้ว รวมมูลค่าไม่ต่ำกว่า 300 บาท ส่วนเหตุผลการยกเลิก เป็นเพราะบกพร่องทางการพูด การได้ยิน

          สุดท้าย ลุงคนนี้ได้นั่งเคว้งอยู่คนเดียวในมุมหนึ่ง อย่างไรก็ตามโชคดีที่ร้านยินดีเคลมให้ ทำให้ลุงไม่ต้องรับผิดชอบเสียค่าอาหารไปฟรี ๆ ส่วนเจ้าของโพสต์ก็ทิ้งท้ายให้ชาวเน็ตว่า เรื่องนี้คนขับรถน่าสงสาร ทำแบบนี้เสียเวลาหลายฝ่าย ลองนึกถึงใจเขาใจเราบ้าง


แกร็บฟู้ด

แกร็บฟู้ด


Let's block ads! (Why?)



"ยกเลิก" - Google News
August 21, 2020 at 08:32AM
https://ift.tt/31fZIMk

ลูกค้าใจร้าย สั่งพิซซ่าแล้วยกเลิกซ้ำไปมา เหตุลุงแกร็บฟู้ดบกพร่องการพูด ทั้งที่จ่ายไปแล้ว - Kapook.com
"ยกเลิก" - Google News
https://ift.tt/3dEXCtn


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ลูกค้าใจร้าย สั่งพิซซ่าแล้วยกเลิกซ้ำไปมา เหตุลุงแกร็บฟู้ดบกพร่องการพูด ทั้งที่จ่ายไปแล้ว - Kapook.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.