Search

สงสารลุงนั่งเศร้าเจอลูกค้าใจร้าย สั่งแล้วยกเลิกซ้ำๆ ทั้งที่จ่ายไปแล้ว เหตุบกพร่องการพูด - ช่อง 7

sedangsulit.blogspot.com
อีกแล้วกับกรณีลูกค้าใจร้าย หลังลุงพนักงานส่งอาหาร นั่งเศร้าส่งของไม่ได้ โดนลูกค้ายกเลิกออเดอร์สั่งพิซซ่าแล้วยกเลิกซ้ำแล้วซ้ำอีก ทั้งที่จ่ายไปแล้ว เหตุเพราะบกพร่องทางการพูด

โดยผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก ศุภามาศ สุภากาศ ได้เผยแพร่เล่าเรื่องราวของคุณลุงพนักงานส่งอาหารรายหนึ่ง หลังเจอลูกค้าใจร้ายกดยกเลิกออเดอร์การสั่งพิซซ่า พอยกเลิกเสร็จก็สั่งใหม่อีกรอบวนไปวนมาทั้งที่อาหารเสร็จแล้วและจ่ายไปแล้ว ซึ่งลูกค้าใส่เหตุผลการยกเลิกออเดอร์ว่าเป็นเพราะบกพร่องทางการพูด การได้ยิน โดยโพตส์ระบุว่า "ในกรณีที่คุณไม่พร้อมรับอาหาร กรุณาอย่าสั่ง กดยกเลิกสั่งใหม่ แล้วยังยกเลิกอีก สงสารคนขับ เสียเวลาหลายฝ่าย ลองนึกถึงใจเค้าใจเรานะคะ #ลุงไม่ได้จ่ายค่าเสียหายนะค้าทางร้านเคลมให้ค่ะ "

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวโชคดีที่ทางร้านได้เคลมสินค้าให้กับคุณลุงโดยไม่ต้องเสียเงินค่าเสียหายเอง ซึ่งชาวเน็ตที่ได้เห็นโพสต์ต่างแห่แสดงความคิดเห็นการกระทำของลูกค้าคนดังกล่าวพร้อมทั้งให้กำลังคุณลุงเป็นจำนวนมาก


เรียบเรียงข้อมูลโดย CH7HD Social News
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ศุภามาศ สุภากาศ

Let's block ads! (Why?)



"ยกเลิก" - Google News
August 20, 2020 at 09:16AM
https://ift.tt/34l31nd

สงสารลุงนั่งเศร้าเจอลูกค้าใจร้าย สั่งแล้วยกเลิกซ้ำๆ ทั้งที่จ่ายไปแล้ว เหตุบกพร่องการพูด - ช่อง 7
"ยกเลิก" - Google News
https://ift.tt/3dEXCtn


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สงสารลุงนั่งเศร้าเจอลูกค้าใจร้าย สั่งแล้วยกเลิกซ้ำๆ ทั้งที่จ่ายไปแล้ว เหตุบกพร่องการพูด - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.