Search

เบรสชายกเลิกสัญญาบาโลเตลลีหลังไม่มาซ้อม - เดลีนีวส์

sedangsulit.blogspot.com
เบรสชา สโมสรในศึกลูกหนังกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ต้องการยกเลิกสัญญากับ มาริโอ บาโลเตลลี หลังกองหน้าจอมเกเรชาวอิตาเลี่ยนไม่ยอมกลับมาซ้อมกับทีม

บาโลเตลลี วัย 29 ปี เซ็นสัญญาระยะเวลา 3 ปีกับสโมสรในเมืองบ้านเกิดเมื่อปีก่อน ตามที่คุณแม่ของเขาต้องการ โดย เบรสชา คาดหวังว่าดาวเตะที่มีปัญหาด้านความประพฤติมาตลอด จะกลับตัวกลับใจมาเป็นผู้เล่นที่มีระเบียบวินัย ทว่า ล่าสุด "ซูเปอร์มาริโอ" แผลงฤทธิ์อีกครั้ง ด้วยการไม่ยอมกลับมาซ้อมกับทีม หลังรัฐบาลอิตาลีไฟเขียวให้สโมสรในกัลโชเรียกนักเตะกลับมาซ้อมได้แล้ว ตั้งแต่กลางเดือนที่แล้ว ทำให้ มัสซิโม เซลลิโน ประธานสโมสรเบรสชา ประกาศยกเลิกสัญญากับนักเตะรายนี้

รายงานข่าวระบุว่า บาโลเตลลี ได้รับข้อเสนอให้ยกเลิกสัญญากับ เบรสชา แต่เขาตอบปฏิเสธ อย่างไรก็ตาม ทางสโมสรยังยืนยันเรื่องนี้ ด้วยการส่งจดหมายไปยังทนายความของ บาโลเตลลี ว่าสัญญาของเขาสิ้นสุดลงแล้ว

บาโลเตลลี ลงเล่นให้กับ เบรสชา ไปทั้งหมด 19 นัด ยิงได้ 5 ประตูในฤดูกาลนี้ แต่ไม่สามารถช่วยให้ทีมมีผลงานที่ดีได้ ตอนนี้ เบรสชา จมบ๊วยนิ่งสนิท มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยถึง 9 คะแนน เหลือเกมให้ลงเล่น 12 นัด ทำให้โอกาสตกชั้นสูงลิบ.

Let's block ads! (Why?)



"ยกเลิก" - Google News
June 07, 2020 at 12:27AM
https://ift.tt/375Gpqt

เบรสชายกเลิกสัญญาบาโลเตลลีหลังไม่มาซ้อม - เดลีนีวส์
"ยกเลิก" - Google News
https://ift.tt/3dEXCtn


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เบรสชายกเลิกสัญญาบาโลเตลลีหลังไม่มาซ้อม - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.