กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอยู่บนโลกออนไลน์ และเกิดกระแสแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กที่มีชื่อ ศุภามาศ สุภากาศ ได้ออกมาเผยเรื่องของลุงพนักงานแกร็บฟู้ดคนหนึ่งซึ่งเป็นบุคคลบกพร่องทางการพูด โดนลูกค้ายกเลิกออร์เดอร์ สั่งพิซซ่าแล้วยกเลิกซ้ำแล้วซ้ำอีก พร้อมทั้ง อ้างเหตุผลการยกเลิกออร์เดอร์ว่า เป็นเพราะบกพร่องทางการพูด ทำให้ลุงคนนี้นั่งเคว้งอยู่คนเดียว เพราะส่งของไม่ได้
โดยผู้โพสต์ได้ระบุข้อความไว้ด้วยว่า “ในกรณีที่คุณไม่พร้อมรับอาหาร กรุณาอย่าสั่ง กดยกเลิกสั่งใหม่ แล้วยังยกเลิกอีก สงสารคนขับ เสียเวลาหลายฝ่ายลองนึกถึงใจเขาใจเรานะคะ #ลุงไม่ได้จ่ายค่าเสียหายนะค้าทางร้านเคลมให้ค่ะ”
“ลูกค้า เขาโทรมาหาทางร้านตอนก่อนกดยกเลิก ว่าคนขับถึงร้านรึยัง เขาบอกกลัวจะคุยกับคนขับไม่รู้เรื่อง ทางร้านบอกขอเช็กแปบนะคะว่าถึงร้านยัง ลูกค้าถามว่าคุณพี่ไม่ได้อยู่ร้านหรอครับ แล้ววางสายไปทันที พอโทรเข้าร้านในทันทีที่ร้านแจ้งว่าอาหารเสร็จแล้ว แต่ลูกค้ากดยกเลิก ทีนี้เราจึงโทรหาลูกค้า หลังจากนั้นเขาไม่รับสายใครเลยค่ะ สงสารคุณลุงมากๆ ก่อนนี้กดสั่งยกเลิก แล้วสั่งใหม่ แล้วก่ยกเลิกไปเลยค่ะ สงสารคนรอ”
อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ออร์เดอร์ก็ยิ่งน้อยๆอยู่แกร็บช่วงนี้ ทำแบบนี้อีก, สงสารทั้งร้านเขาทั้งคนส่งอาหาร, สงสารลุง ขอให้ลุงได้ยอดเยอะๆ เจอแต่ลูกค้าดีดี ขอให้เจ้าของร้านขายดิบขายดีนะคะ ส่วนคนสั่งขอให้ล่มจม..
"ยกเลิก" - Google News
August 21, 2020 at 11:54AM
https://ift.tt/3hkxi9q
สุดสงสาร'ลุงแกร็บใบ้'เคว้ง ลูกค้ากดยกเลิกซ้ำแล้วซ้ำเล่า - เดลีนีวส์
"ยกเลิก" - Google News
https://ift.tt/3dEXCtn
Bagikan Berita Ini
0 Response to "สุดสงสาร'ลุงแกร็บใบ้'เคว้ง ลูกค้ากดยกเลิกซ้ำแล้วซ้ำเล่า - เดลีนีวส์"
Post a Comment