Search

สุดสงสาร'ลุงแกร็บใบ้'เคว้ง ลูกค้ากดยกเลิกซ้ำแล้วซ้ำเล่า - เดลีนีวส์

sedangsulit.blogspot.com

กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอยู่บนโลกออนไลน์ และเกิดกระแสแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กที่มีชื่อ ศุภามาศ สุภากาศ ได้ออกมาเผยเรื่องของลุงพนักงานแกร็บฟู้ดคนหนึ่งซึ่งเป็นบุคคลบกพร่องทางการพูด โดนลูกค้ายกเลิกออร์เดอร์ สั่งพิซซ่าแล้วยกเลิกซ้ำแล้วซ้ำอีก พร้อมทั้ง อ้างเหตุผลการยกเลิกออร์เดอร์ว่า เป็นเพราะบกพร่องทางการพูด ทำให้ลุงคนนี้นั่งเคว้งอยู่คนเดียว เพราะส่งของไม่ได้


​​​​​​
โดยผู้โพสต์ได้ระบุข้อความไว้ด้วยว่า “ในกรณีที่คุณไม่พร้อมรับอาหาร กรุณาอย่าสั่ง กดยกเลิกสั่งใหม่ แล้วยังยกเลิกอีก สงสารคนขับ เสียเวลาหลายฝ่ายลองนึกถึงใจเขาใจเรานะคะ #ลุงไม่ได้จ่ายค่าเสียหายนะค้าทางร้านเคลมให้ค่ะ”

“ลูกค้า เขาโทรมาหาทางร้านตอนก่อนกดยกเลิก ว่าคนขับถึงร้านรึยัง เขาบอกกลัวจะคุยกับคนขับไม่รู้เรื่อง ทางร้านบอกขอเช็กแปบนะคะว่าถึงร้านยัง ลูกค้าถามว่าคุณพี่ไม่ได้อยู่ร้านหรอครับ แล้ววางสายไปทันที พอโทรเข้าร้านในทันทีที่ร้านแจ้งว่าอาหารเสร็จแล้ว แต่ลูกค้ากดยกเลิก ทีนี้เราจึงโทรหาลูกค้า หลังจากนั้นเขาไม่รับสายใครเลยค่ะ สงสารคุณลุงมากๆ ก่อนนี้กดสั่งยกเลิก แล้วสั่งใหม่ แล้วก่ยกเลิกไปเลยค่ะ สงสารคนรอ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ออร์เดอร์ก็ยิ่งน้อยๆอยู่แกร็บช่วงนี้ ทำแบบนี้อีก, สงสารทั้งร้านเขาทั้งคนส่งอาหาร, สงสารลุง ขอให้ลุงได้ยอดเยอะๆ เจอแต่ลูกค้าดีดี ขอให้เจ้าของร้านขายดิบขายดีนะคะ ส่วนคนสั่งขอให้ล่มจม..

Let's block ads! (Why?)



"ยกเลิก" - Google News
August 21, 2020 at 11:54AM
https://ift.tt/3hkxi9q

สุดสงสาร'ลุงแกร็บใบ้'เคว้ง ลูกค้ากดยกเลิกซ้ำแล้วซ้ำเล่า - เดลีนีวส์
"ยกเลิก" - Google News
https://ift.tt/3dEXCtn


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สุดสงสาร'ลุงแกร็บใบ้'เคว้ง ลูกค้ากดยกเลิกซ้ำแล้วซ้ำเล่า - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.